Thiết bị bếp công nghiệp, setup bếp nhà hàng, gia công inox: Bí quyết giữ dinh dưỡng khi nấu ăn

Bí quyết giữ dinh dưỡng khi nấu ăn

     
  Để giữ được dinh dưỡng trong các món rau bạn nấu, bạn hãy nhớ một nguyên tắc: Càng tác động ít, càng có lợi nhiều. Khi luộc rau trong một nồi nước đầy, bạn sẽ làm mất đi nhiều hơn các chất dinh dưỡng của rau cụ thể là các vitamin hòa tan trong nước như vitamin C và folate. Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn giữ lại các chất dinh dưỡng trong rau khi bạn nấu.
      Vỏ và lá: Hầu hết các vitamin và chất dinh dưỡng trong rau quả được tìm thấy trong vỏ và lá. Do vitamin hòa tan trong nước, bạn nên làm sạch rau quả bằng cách cọ rửa bằng bàn chải mềm và một chút nước. Bằng cách này bạn sẽ không phải gọt vỏ các loại củ như khoai tây, hoặc cà rốt, và bạn sẽ giữ tất cả các vitamin có chứa trong đó. Cả những chiếc lá của cây củ cải hoặc củ hành cũng rất giàu vitamin A, canxi và sắt, bạn cũng nên nấu chúng cho bữa ăn của mình.
   Hấp: Hãy nhớ rằng, thời gian hấp và lượng nước ít nhất có thể sẽ tốt cho việc giữ lại màu sắc và nhiều chất dinh dưỡng nhất có thể. Vì vậy bạn nên hấp rau, chiên hoặc nấu bằng lò vi sóng. Nếu bạn không có dụng cụ luộc, hãy cho thật ít nước, đậy nắp nồi, hơi nước sẽ hình thành và giảm thời lượng nấu.
  Thái: Thái rau của bạn thành từng miếng lớn. Điều này giúp làm giảm sự mất mát vitamin khi nấu, bởi vì sẽ có ít là bề mặt rau củ tiếp xúc hơn khi chúng được nấu. Nếu bạn có thể luộc khoai tây của bạn với cả vỏ để ngăn lượng kali tan vào trong nước.
  Tốc độ: Các loại như súp lơ xanh, đậu ván, đậu xanh, măng tây phải được nấu chín càng nhanh càng tốt. Không giống như khoai tây, cà rốt, bạn chỉ cần nấu vừa chín tới. Nấu quá nhừ chúng sẽ tiêu diệt vitamin B và C có trong những loại này.

   Món hầm và nước sốt: Bạn nên giữ lại nước luộc rau để sau đó có thể dùng vào món khác, vì chúng đã giữ lại phần nào dinh dưỡng trong đó. Có thể làm cho món hầm hoặc nước sốt. Nếu chưa dùng ngay bạn có thể giữ trong tủ lạnh.

Mẫu Đơn Đỏ Sưu Tầm và Dịch

THIẾT BỊ SƠ CHẾ

THIẾT BỊ BẾP

Xem tất cả THIẾT BỊ BẾP »

THIẾT BỊ LẠNH

THIẾT BỊ LÀM BÁNH

HỆ THỐNG HÚT KHÓI

BÀN GHẾ INOX

Xem tất cả BÀN GHẾ INOX »
Công ty chúng tôi rất mong muốn được gặp gỡ trao đổi cùng Quý Khách Hàng.
Việc tư vấn là hoàn toàn miễn phí.

Quy Trình Làm Việc :

- Khách hàng cung cấp bản vẽ ( Mặt bằng khu bếp )

- Công ty sẻ tư vấn giải pháp cho khách hàng.

- Khảo sát thực tế mặt bằng công trình.

- Thiết kế quy trình, lên danh mục thiết bị bếp cho toàn bộ hệ thống.

- Gặp khách hàng để thuyết trình và trao đổi cụ thể về giải pháp được công ty tư vấn, từ đây sẻ đưa ra giải pháp tối ưu nhất

- Chỉnh sửa lại bản vẽ theo nội dung 2 bên trao đổi và chốt lại.

- Công ty tiến hành gửi bảng báo giá cho khách hàng.

- Hai bên trao đổi thỏa thuận về giá và các điều kiện do 2 bên đưa ra.

- Tiến hành ký hợp đồng.

- Công ty cử cán bộ nhân viên đến công trình phối hợp với bộ phận xây dựng để thi công hệ thống cung cấp gas, nước, điện, hút khói cho hệ thống bếp.

- Gia công và lắp đặt thiết bị

- Vận hành chạy thử thiết bị.

- Hướng dẫn sử dụng và vận hành hệ thống cho khách hàng.

- Tiến hành nghiệm thu và bàn giao toàn bộ thiết bị cho khách hàng đưa vào sử dụng.


Chia sẻ trang này